Mô tả công việc

1. Tính và thanh toán lương, thưởng, thi đua
- Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên các bộ phận/phòng ban, nhãn hàng được phân công phụ trách (nếu có)
- Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên
- Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty
- Thực hiện tính thi đua hệ thống cửa hàng, thưởng theo chính sách của nhân viên hệ thống cửa hàng theo các chính sách hiện hành (nếu có)
- Cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên
- Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tiền lương
2. Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động
- Lập HĐLĐ cho nhân viên
- Theo dõi việc gia hạn HĐLĐ cho nhân viên trước khi hết hạn và hoàn tất việc gia hạn HĐLĐ theo quy định
3. Lưu trữ thông tin nhân viên (bản cứng và bản mềm)
- Thực hiện cập nhật thông tin nhân viên lên hệ trong phần mềm quản lý nhân sự, file lưu trữ khi có phát sinh (data nhân viên, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh, nghỉ việc,…)
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của nhân viên theo quy định.
4. BHXH-YT-TN và Thuế TNCN
Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN và Thuế TNCN khi có phát sinh
5. Báo cáo
Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu
6. Khác
- Có hiểu biết về xây dựng quy trình tính lương, xây dựng chính sách lương.
- Các công việc liên quan đến BH Sức Khỏe
- Các công việc liên quan đến vi phạm nội quy của Nhân viên
- Các công việc hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho Nhân viên liên quan đến Thủ tục Nhân sự, BHXH-YT-TN
- Tham gia các dự án chung của Công ty
- Các công việc khác do Trưởng BP giao

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 23 - 32 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật,...... và các chuyên ngành có liên quan
- Thành thạo MS Office; đặc biệt: giỏi Excel.
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành F&B).
- Có kỹ năng xử lý tốt vấn đề, nắm vững luật Lao động, BHXH, KPI…
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo  Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
363/63 Bình Lợi, P13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Tiền Lương Phúc Lợi
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
Nộp đơn